Kodak Moment
I could really use more pictures from all of you, old & new, para naman mas maging interesting ang site natin. Your ex-classmates are all wondering how you are after many years not being seen or heard.Moments like this would be good obviously...we all know pictures are always worth a thousand words...
Or in this case, just one word...yikes!!!
I hope none of you had this kind of kodak moment. :-)Also, if anyone would like to contribute some write-ups, any kwento you might have about our past...or the future. I'll be happy to post them here.
I can even post them anonymously if you don't want to be condemned or chastised for revealing secrets or what not! ...hehehe...
Walang personalan, kwentuhan lang naman. ;-)
Email me: ediboyd at yahoo dot com
18 Comments:
Pareng Felix thanks for sharing your picture with your family. Medyo carbon copy mo yata ang isang anak ninyo, hehehe. Nagsalamin nga ako kasi akala ko na double vision lang ako, hahaha.
Anyways ang sinasabi ko na carbon copy mo hindi yung si 'Michael Jackson' ha. Trust me you don't want your son to be like that.
Yung iba pa nating mga klasmeyts aba eh mag halungkat na kayo sa mga baol ninyo dali at sariwaan ang mga nakaraang di malimot limutan. Teka sali ko dyan kaso wala man akong baol, waaaaaaaahhhh, kasi lumang bahay namin pako na lang ang natira, waaaaahhh ulit na mas malakas pa.
Sige ganito na lang sa reunion natin I'll bring my camera and then kukunan ko kayong lahat ng pictures, ayos ba mga pards at mards? Tapos papanoorin nating lahat habang kumakain.
Ok have a good weekend everyone!
felix was present during the quickie, still looking good with her lovely daughter. i didn't know he has 4 kids and they are all grown-ups now. amigo, comment ka naman! i thought u r updated? basa ka lang ng basa? di pwede yan. we want to hear from you, too. same goes with the others like orly and racquel, rowena, annnabel and cesar, etc. etc.
matagal at malalim ang pinagsamahan namin ng kaibigan at kumpare kong yan. since elementary days, holen at tex cards, goma at bola,cub scout at boy scout, magkasama na kami.tropang dikit. highschool, lalo na, with alex roque, omer moya, jun & boy baƱaga, a mini_core i would gladly recall.thru her wife, mareng leitz, i met my one & only lovely wife. immaculatta girls met adamson boys. we have same number of kids, same meron unica hija.kahit di na kami madalas magkitakits like b4,pero bawi agad lost time pag nagkita na. cheers , pare, as usual.AYUSNEYUN, we simply say.pare ko, thanks for being a friend.GODBLESS!!!
joey, what about your's and family's pic? i have nothing here with your family's DNA, sabi nga ni asprec....
care to email me one?
Teka si Zen parang wala pa ding DNA dito. Paging former Ms. Tiongzon(tama ba spelling ko?) Medyo nawawala ka na sa eksena Zen, busy ba sa work lately?
At sa lahat po ng mga klasmeyts natin sana ok lang kayo saan man kayo naroroon, sa Europe, US, Middle East,Asia,Africa(saan ka na 'insan Ed San Pedro?),Australia, Boracay (sarap dun!), Pulilan (mas lalong masarap dito)at kahit sa isang sulok ng bahay ninyo MABUHAY kayong lahat.
in response to the note about the drinks, wines, liquors, beers, spirits, let me correct the mild misconception on the matter, hindi bawal lahat yan!open bar ika nga, but only after the sched activities were done. bonding time, free for all talks, jokes,labu-labo na , again only after the scheduled activities were done. we're all matured, responsible, kid-at-heart,dignified DUDES! cheers!!!
again, paki page si eva, paki complete the distribution ng letters, at paki post sa e-mail for everyone. plzzzz!!!!
Hi Felix , Kamusta na. Katulad ka pa rin nung dati hindi tumatanda. Ang gwapo at ganda ng mga anak nyo ah, mana sa yo. 4 kids din and balak ko pero I changed my plan when I moved here in Sydney. I've got 2 boys 14 & 15 y.o. Life here is a bit different. Know what, I can still remember you shouting TALUPADDDDDDDDD that takes time followed by others Balangayyyyyy before I can say Pulutonggg then you again HUMANDAAAA that sounds like RICO J PUNO. Whatta voice. See You.
Hi, Noel nice to hear from you again and of course kay Pareng Joey din (baka magtampo, hehehe). Ako naman I have a boy (17 yrs old) graduating from high school next month and I have a girl (14 years old freshman in h.s.).
Masyadong mabilis ang panahon di ko man lang namalayan na lumalaki na pala mga anak ko pero ako maliit pa din tulad ng dati, hahaha.
Pero sabi nga ni Pareng Joey, maliit man daw sa tingin.....maliit pa din, hehehehe. Malaki naman ang puso ko saka paa ko kaya ayos na din. Dun na lang ako bumawi,hehehe.
Hope you're all ok klasmeyts whereever you are. God bless always! Keep smiling (kahit bungi ang ipen,hahaha).
hello batchmate,
kindly see, " OLD & WISE "
walang tampuretsing sa atin, lahat okey, maganda ang life, lets enjoy it as we all stay happy & friends to all. nice going noel, keep it coming. sir raffy, very gud, gawin natin donsolidate the boyz kina marcy, just a drink or two, but lots of laugh with commitment that we will all be there at the reunion. cheers!, painggit pa ba!where are the ladies?
Ogie . . . you know where to find my DNA. Lahing Tiongson po.
ogie, if can contact omer moya,he can provide you with that DNA,he he he ! di ba zen?
FRANK, hello friend, sulputan na lang kung saan makachat. on review pa lang anak ko, pre-board nila this april 26.sana nga matuloy nclex d2 pinas, kung dyan, you'll meet him, kahit kina susan, pwede rin, hello susan, hep-hep hurray, KAYSUSAN tayo, yehey!frank, tahimik ka lang talaga, pero kalog din, parang ako, shy & timid.dati nga, angkasan pa kami sa bike nila felix & co., dumayo pa basketball sa balucoc, namiyesta rin ata kami dyan, irecall natin lahat sa reunion. regards to your Family & GODBLESS !! !
this is for OGIE! you should really bring with you your camera--- ang gaganda naming mga subjects tapos di mo kami kukunan? di ba plano mo kami igawa ng yearbook? you can shoot our guarded or unguarded moments basta yung sa akin kailangan i edit---
ay di pala edit! i photo polish pala!
Hi, Zen, oo nga alam ko kung nasaan ang DNA mo pero siempre gusto din masilayan ng ibang klasmeyts natin yung family DNA, di ba? Pareng Joey teka nasaan ba si Omer Moya? Siya ba ang taga pag ingat ng DNA ni Ms. Tiongson, hehehe? Am I missing something here,hahaha?
Mga klasmeyts nagpapasaya lang po tayo dito wag po sanang may magagalit dahil wala pong intensyon na ganun.
Ms. Eva Fajardo, bumili na po ako ng mas malaking memory card para siguradong di tayo mauubusan ng 'bala'. Sa tingin ko hindi na natin kakailanganin ang photoshop dahil ako ay big fan ng everything natural, unretouched, and of course gusto nating ma capture yung moments habang nagsasaya ang lahat. Gusto nating maging very memorable ang okasyon na ito kaya we will not leave any stone unturned para lang ma ensure ang success nito. Kaya humanda kayo dahil my camera will be focusing on you, hehehe.
Teka siguro kailangan din nating ng video cam para kumpleto. Kasi sa 'ken puro still shots lang. Sino kayang merong video cam? May tanong nga pala ako, may palaro ba tayo, o kaya program (talent show, whatever), games (what kind?) etc. I know masyado na kayong busy dyan sa Pulilan, nagtatanong lang po.
As always thank you for all your efforts, dedication and commitment to our upcoming Grand Reunion. God bless you all!
hello, to all of you. kayo talaga, puro DNA nasa utak nyo. yung mga huli sa balita, they will never know. lol!
yes, of course, ogie, we'll have parlor games, etc. etc. so, in this case, we would also need a lot of prizes for the winners. bring anything u can. we will do the same. noel will bring a lot of gifts for sure, di ba, mr. asprec?
minervaminnieeva, plz, paki post yung letter natin,kulit noh, sensya ka talagang ganyan eh,
we will have games, inter-active team building type,thats why it is very important to have the maximum attendees we can have,
the other resources needed , we can also find among sa ibang classmates
its simply a matter of technical approach, simpleng style lang yan and others will respond.but this needs a solid team effort.tiyaga at konting gana pa at gaganahan lahat,contigious effect ba.ikalat ang responsibilties, maging magaan ang dating, gawing effective & efficient.
minimum effort, maximum effect!!!
Yes, Lil magdadala ako ng papremyo katulad sa 'WOWOWEE', hehehe. I'll bring para sa papremyo - BOY BAWANG (teka mali mas masarap yung mani nila Calderon, still around pa ba yun?),gift certificates good for HALO-HALO kela Orly, movie tickets sa 'Aida Cinema'(ano na kayang nangyari sa sinehan na ito?) camote que at banana que. At least habang naglalaro tayo nabubusog pa tayo, di ba?
Kidding aside nagtitingin na nga ako ng puedeng ipa premyo sa games natin. Welcome siempre ang mga suggestions ninyo. Mas maganda yung maaga pa lang maasikaso na.
Pero ako halo halo lang kela Orly nagkatalo na at solve na solve na ko. Pandesal din saka matamis na bao at tubig masaya na ko.
Higit sa lahat mas masaya kung magkakasama tayong lahat. So please everyone, join the FUN!
joey, i've chatted with eva. she's going to email me the letter..she already did awhile back pero di ko post per eva's instruction..ayun! na-delete ko sa mailbox ko....my fault!
i'll try to find it again, baka may copy ako sa hard drive ko.
regards to everyone...
Post a Comment
<< Home