Random Pics - Egay's Lens



Disclaimer: Contents of this website is a compilation of information from different sources. Proper credits will be given to sources if known. I do not warrant the accuracy of the information and assume no responsibility for any "plagiarization", duplication, errors, or ommissions.
7 Comments:
sa wakas nabuksan din mr web master, salamat alam ko d mo kaya e post lahat pictures in one month sa dami ng posing na nangyari at sa dami ng camera na kumuha ng pictures, sir yung video kanino tayo pwede humingi ng copy?
Para kay anonymous eto ang simple description ng naganap na reunion.
1)Pinaka sa Pinakamasayang okasyon
2)Sandamukal na halakhakan
3)Makatindig balahibong pakiramdam
4)Walang katapat Saya at Ligaya
5)Di kayang Bayaran na Kaligayahan
At Higit sa lahat saan mang sulok ng SDA pinag uusapan ang Batch 78 sa husay at galing ng grupo lalo na ang mga namumuno dito.
Thanks & more power batch 78
Pardon me, but sa set ng pics na ito, let me enumerate those people na nakilala ko;
Ed S.P, (medyo top gone na rin), libring and este (do i hear wedding bells ringing?),violy p., arlin g., gelay n.,edith c.,precy d., cion balagtas (+ james sa other pics),edith b., germie n, lil s., (kumareng)carmen s. ('yung 1 kumare ko rin, connie b,. di yata naka-attend?),consuelo g., tetchi s., boy b.,felix m. (suot yung t-shirt na may pirma n'yo? attention: eve, yung t-shirt ko also have the same?), dolet v, luisa s. (grupo ng mga malalabo ang mata),rowena c., sansu r., anabel b.,sis ni manny eugenio?, pura b. (siya ba ung naka-blue stripe?), lambert n., norbert r, upe l., mr. ed v., james b. Pasensya na po d'un sa iba, pero ito lang po ang medyo nakikilala ko pa.
parang naaalala ko rin ung mga harutan at tawanan sa corridors. siguro, kung seer lang ako or whatever, i'll talk to the walls of the buildings and will ask kung sino ang pinaka-magaling na batch. kaya lang nakakatakot din kung bigla na lang sumagot ng " batch 78". ano sa palagay mo upe?
good work mr. webmaster. kahit man lang sa pictures e masulyapan namin ang mga bagay na na-miss namin..haay buhay!
pasensya na to all na hindi ko na na-meet sa "the day after" event. i would have love to stay longer kaya lang talaga, kailangan ko ng umalis agad.
thanks to all of you for making this reunion a success. without your help, support & enthusiasm, hindi 'to magiging the best by far.
Let's do it again! :-)
Hayyyyyyyyyyyy Saraappppppppppppp. Ngayon na tapos na el grande reunion. Nakapahinga na rin ang mga namuno at mga miron. Ano kaya ang susunod? Malamang mapalitan na rin ang pangalan nang blog site natin. Pwede ring madagdagan ang blog tille na kasama ang year for the next mega grande reunion or maybe ang susunod na project nang batch 78.
or tatahimik na tayo. psssssssssst. zzzzzzzzzzzz
it is our choice...
ituloy ang ligaya, having joy & achieving happiness is a matter of personal choice, as in our daily life, ano gusto mo , definitely , maging masaya, no stress, better health, as a saying goes, shared happiness is twice happiness , come everyone lets partake to the one of the best things in life, be happy. life is more beautiful & colorfull with happy & loving people around. our batch will continue this tradition, in fact contemplating on some things , again with a happy productive results. and truly each will be a part of it. GODBLESS US ALL , ALWAYS !
pasintabi ANONYMOUS, MAGPAKILALA KA !
raffy, Sir Ed V has the video. Sabi nya he will provide us a copy soon. Wait na lang tayo sa kanya.
Meanwhile, glad you are able to see the pics now. 'musta na lang dyan!
Post a Comment
<< Home