the Full Monty
Here's a picture of all the attendees of the Grand Reunion...from Noel Asprec's lens.
Well...not quite full monty!
Not in the picture were classmates & teachers who arrived kinda late for the scheduled "kodakan"or must have gone to the powder room for that much-needed...well....powder. hehehhe...
At least a dozen faces were not in the group picture: Guadalupe E, Juanita M, Mrs Arellano, Clarita R, Norberto R, Julieta J, Greg C, Mrs. Espinosa, Mr. Espinosa, Isabelita L, Ms Pacheco, Dolores V, and 3 more I honestly can't recall the names but their faces are familiar.
7 Comments:
the lady in front of anabel is lucila de guzman.
yung katabi ni connie G. si olivia constantino (daughter of mrs constantino, teacher from elementary)
Besides olivia constantino is estelita cruz from sec. b grade six
so they're all from the ELEM group...no wonder di ko matandaan ang mga names nila! my memory detour :-)
thanks whoever you are, now i can sleep better..hehehe...
oh no wait! now i have to wonder naman kung sino ka blentong / anonymous...grrrr
Mabuhay... Wow, successful ang reunion. Sayang wala ako (kailan kaya ako nakasali?). Sarap titigan nang mga pictures, na-alala ko tuloy ang nakaraan. Nakakaiyak, pero sarap din ng feeling kapag binabalikan ang nakaraan. Pero alam nyo, dami kong hindi ma-recognize sa picture lalo na yung malaki ang mga pinagbago ang looks. May lumaki, may lumiit, may mas gumanda pero lahat tumanda. Di ko nga alam kung nanduon yung chrush ni Mr. Ogie. Nanduon ba?
Yun lang po, congratz uli. Sikat na naman ang Batch natin... Keep it up mga ka batch.
kakatulo laway mga pics na naka-post. I somehow managed to enlarge it and, nakaka-inggit. its nice saving this pictures, more or less, i knew who were there and how they look. ano ogie, nandun ba sa pics ung crush mo. ung sa akin, wala.
Magandang tanong yan Frank and Rene. Yung crush ko na lang ang tanungin ninyo kung andun sya. Kasi wala ako dun eh, hehehe, naiwan ako ng eroplano dito sa L.A., waaaaaahhh.
Kakainggit nga kasi di ako nakadalo. Di bale siguro naman makakadalo ako sa mga susunod na reunion bago pa ko matigok dito, hahaha.
Sa crush ko nung elementary at high school, crush pa din kita, kahit na 'crushed' na ko dito, waaahh.
Have a wonderful day, beautiful people here, there and everywhere you want to be.
Ciao!
hello dear classmates/batchmates,
muztah kayo ? panawagan po kay noel asprec, bro, send more pictures kay egay , basta kami dito, magse-set ng full viewing ng videos & pics, all invited pati kayo dyan, balak gawin kina wena. masayang bonding na naman yun. frank , lagi nating gagawin reunion, hoy ogie, tandaan ang kasabihan, ang ma_ _ _ na damo eh alam mo na, joke lang po, ikaw pa eh say ng mga girls , you belong to the nice, intelligent , cute , etc. boys sa batch natin , to be particular sa etc. group daw . he he he ! cheers !
Post a Comment
<< Home