FRANKly my dear, I give a damn!
I got an email from Frank Dalusung and here's his latest picture with family and a quick message:"I already mailed the check donation/support for the reunion. I will pray for the success and please give my regards to everyone. Paki sabi din, hope to see all sa susunod na reunion, 25 years from now.
So have a wonderful Christmas sa Pinas sa iyo at sa buong familya. Mabuhay ang St. Dominic Academy."
Kami lang Po,
Dalusung
I do not know yet how much the face value of the check he mailed as I have not received it but one thing for sure, his support means a lot, financially or otherwise.....and we appreciate it very much!
See! Frank gives a damn about our reunion...:-)
Maraming Salamat Seat-mate! Happy Holidays to you and your family!
9 Comments:
Frank, long time no see, long time no hair! . . .hows life? Sayang, kulang ang balitaan kung di ka makakarating. Any way, salamat sa support and hoping for the best! Merry Christmas classmate. . . . Take care and best regards to your family.!!!Mabuhay...
Hi Teddy (bear), kumusta na din. Oo nga di pa tayo magkakakentuhan (for very long time), maybe sa susunod na re-union. Anyway, mababasa ko naman ang mga hightlights d2 sa blog site.
About my hair, makapal pa rin sa likod, possible pa rin ang transplanting sa harap. But one thing is sure. "I am still proud of my hair which I don't have".
Susan, ito yung picture na pina-ngako ko sa yo. Si seat/cheat mate na ang nag publish.
Happy holidays muli sa lahat.
It's nice of you to share your family picture here. Brgds.
ang daya mo frank, baka matagalan ang susunod na reunion, kailan kaya uli yon? but that's ok madali naman lumipas ang panahon kahit maputi ng lahat ang buhok ko (ako lang ha kasi parang madalang ng sa iyo.
ang tagal kong hinintay yang portrait mo kaya naman pala ayaw mong ma-expose sila may k lahat and of course mana sa daddy....(yan ha bawi na ako sa iyo)
regards,
susan
surely we'll miss you Frank, and siempre dun din sa iba pang ka batch na 'di makararating.
Merry Christmas na lang sa inyo at Happy New Year na rin.
Thank you sa...(saan na kaya iyon nakarating?) he-he
como esta usted seƱor frank? so nice to meet your family even in picture, we used to call you "bandalusung" in high school, wala lang, no other meaning, nakalokohan lang, oks lang di ba engineer?congrats for having good looking kids, kita pinagmanahan, the lovely wife, he he he !sayang di ka pala makakaattend, but who knows, its a season of hope & miracles, bigla ka na lang sumulpot sa reunion, but to you & your family, a BLESSED CHRISTmas & wonderfull new year!CHEERS!
hi there Frank! and to your wife and kids! siguro nag enjoy ka masyado sa work kaya "kids" pa ang kids mo! yung iba natin classmates me apo na-- pero yung iba din me baby pa. anyway, nice seeing you and your family. Hava a HAPPY CHRISTMAS! next reunion siguro makakaatend ka na.
Thanks, Zen, Vic, Susan, Vic and Eva. Joey, because of that name you name after me, I got little worried and wonder if I ever done vandalism at SDA; Susan, at least nakabawi ka sa huli mong comment; Vic, my other seat/cheat mate, nandito kami sa Saipan. Nagpapaubos nang buhok; Zen, salamat & regards to your family too; Eva, oo nga halos lahat may mga apo na sa batch natin, kasi naman huli na ako nang "lumandi". I wonder kung makikita ko pang magiging apo namin. But the real reason, eh hindi kami nabiyayaan nang anak kaagad. Natagalan din and we really thank the Lord for the blessing. Sa lahat po, may you all of you have a blessed Christmas and prosperous new year.
no wonder may hiv na si brod. parang ako..hahaha! pero kahit paano medyo angat pa rin ako, may maninindig pa rin kahit konti. saka, kahit paano may puputi pa rin akong konti "shagilid". teka, may signus daw sa sex kapag ang unang nauubos ay buhok sa ibabaw ng lalaki..medyo ma..(?) daw. Hoy, wala akong ibig sabihin ha. di ba kapag sa ibabaw unang naubos ang buhok, medyo ma..-edad ng ng mag-asawa? Baka iba iniisip n'yo.
Frankly speaking, its' still the Frankie na frank fra rin magsalita. Saka, frang di namn nagbago ang mukha..frang serious fra rin..
Merry Christmas and Happy New Year bro!
Post a Comment
<< Home