Monday, October 29, 2007

Pulilan, Game KNB?

Exactly two months from today, magki-kita na rin tayo.

Napakadali ng panahon! Parang kailan lang ng umpisahan kong gawin ang website na 'to at i-announce ang planong grand reunion. Ngayon, eto na tayo sa pinakahihintay nating araw. Konting tulog na lang, masisilayan na nating muli ang isa't-isa.

Kapana-panabik, pero minsan nakakalungkot din kasi may mga klasmeyts tayong posibleng di pa rin alam ang ating planong reunion dahil na rin sa hindi natin sila makita o wala tayong communications sa kanila. Meron din naman na alam na natin na hindi makakarating dahil sa mga personal na kadahilanan.

Gayunpaman, nananaig pa rin sa karamihan ang kaligayahan dahil sa ito na yata ang pinaka-much publicized event, and many are expected to attend.

With the committee headed locally by Eva F, efficiently coordinating everything in that side of the world. And thanks again to many who offered their helping hands and creative thinking organizing the many different facets of the event.

I have no doubts in my mind that everything are now in order and almost ready, with very few little things to iron out here & there.

Game na sila! Ikaw, game ka na ba?

4 Comments:

At 10/29/2007 11:18 PM, Anonymous Anonymous said...

Aba basta ako game sa lahat ng bagay, hehehe! Kaya humanda kayong lahat sa ken mga klasmeyts, hahaha.

Uy, yung 'crush' ko kaya noon makakadalo din, hmmmm? Ano na kaya ang itsura nya now? Pero di bale kahit na ano pa man ang 'dating' natin ngayon, ang importante ay magkakasama ulit tayo sa araw na ito.

Kaya yung mga nawawala dyan, maglabasan na kayo sa inyong mga lungga and let's get ready to PPPPPPPAAAAAAAARRRRRRRRRTTTTTTTYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!

See you all soon!

 
At 10/30/2007 6:57 PM, Anonymous Anonymous said...

Hello fellow Dominicans,

It sound so exciting!!! I am so happy for all of you. I really hope it will go off with a big BANG!!

It is a milestone & a big achievement.

Good job!!! Good luck!!! Godbless!!!

May your reunion paved a way to the others to do same.

Because now I understand it is not where your heading, it is where you have been. Our roots is our beloved Dominic.

Please post pics. I'd love to see you all in this one Big Party.!!!!

Wishing you all well.

**TJ**

 
At 11/03/2007 3:14 PM, Anonymous Anonymous said...

hello!
invitations are partially distributed already. classmtes are all very excited! pero lahat sinabihan namin they should come as single, dapat me dalang kwento--at kung shota ang kasama sa labas ng venue lang maghihintay-- o kaya beware na kayo papapakin sila ng lamok pag sinama nyo
saka nga pala ang mga songs, dances or whatever na iprepresent nyo-- paki email lang ng maaga--
Arlene said praktis na sya song, I told Elong she should come with us sa praktis ng dances pero todo tangi sya-- e pang tumangi pa naman nadadagdagan ang "voluntary contributions". so far, deadline ng contribution ay 1st week December.

 
At 11/09/2007 2:10 AM, Anonymous Anonymous said...

Eva,
Can you send me an invitation even though ah it's hard to say it? I want one for keepsake.

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter