Tuesday, April 04, 2006

In the meantime...

Babalik ako sa lupang sinilangan para dumalaw. Pipilitin kong ma-meet as many klasmeyts as possible during this trip, with the limited time that I have. Alam n'yo naman, I got things to do, places to go, people to meet :-)


In the meantime, o ano, wala ba kayong ipagbibilin?

13 Comments:

At 4/04/2006 6:12 AM, Anonymous Anonymous said...

you're really creative, egay!
ano ba pwede kong ibilin? pasalubong? how are you going to bring it here? he! he! sige na nga, best regards na lang sa inyo lahat. i'm sure i'm gonna be on line on the 12th. nga pala, don't forget, yung regalo ko ha, b'day ko sa 9th. hay, tumanda na nman ako! mapipigilan ba yan? like our reunion di mapigilan. tuloy- na tuloy. sige, pwede akong committee sa program.

 
At 4/04/2006 7:50 AM, Anonymous Anonymous said...

lil, happy bataan day! hehehe...

and happy birthday too! muaaah...ayan ang regalo ko sa iyo, espesyal yan! hahaha

 
At 4/04/2006 8:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Sa lahat nang may birthday this month, Happy, Happy Birthday!!!

Buy yourself an ice cream(sagot ko), smile and congratulate yourselves for your many accomplishments and staying young power.

I wish you all many happy returns . . .

 
At 4/06/2006 1:08 AM, Anonymous Anonymous said...

Kanino kaya mga paa yung nasa picture na toh, hehe. Nakaka inggit tuloy sarap kasi umuwi.

Kanina nga sa airport parang gusto ko nang sumakay sa PAL kahit sabit lang basta makauwi sa 'pinas. Kaso mo di puede kasi baka tangayin ako ng hangin eh di pa naman ako marunong lumipad. Hay, how I wish...............................ako si Superman, hehe. Up,up and away, waaaaaaaaaahhhh ibalik nyo ko sa 'pinas! Nanay ko gusto ko na pong umuwi dyan, padalan mo na po ako ng plane ticket, waaaaaaaah.

Isip, isip,tipid, tipid para makaipon ng pambili ng ticket,hehe. Mga klasmeyts ko magugulat na lang kayo at nandyan na din ako, haha. Speaking of the Return....of the come back,hehe. Sino ba nagpauso non ng hi school?

 
At 4/10/2006 5:11 AM, Anonymous Anonymous said...

lil, belated happy b-day and many returns. pasensya ka na huli ako sa greetings. anyways anong happening mo sa 34th b-day mo? may party ba?

 
At 4/10/2006 11:47 PM, Anonymous Anonymous said...

thanks a lot for the greetings. donya susan, it's nice to hear from you. same goes to zen and all the others who keep on posting comments and messages. how i miss you, my friends.
egay, ano'ng balita sa 'yo. san ka na? update mo kami!

 
At 4/17/2006 7:38 AM, Anonymous Anonymous said...

SO, WHAT HAPPENED TO THE MEETING OF THE MINDS. WALA NA KAMING BALITA, A! EGAY, WHERE R YOUR UPDATES?

 
At 4/17/2006 12:02 PM, Anonymous Anonymous said...

miss lil . . . let our webmaster enjoy his vacation with his family. huwag nating kulitin, baka hindi tayo pasalubungan :-).

anyway, where were u last April 12 for the online chat? u were a no-show, hmmmmmm.

eva (minerva) has the minutes of the mtg.

best regards.

 
At 4/22/2006 4:43 AM, Anonymous Anonymous said...

I was able to go online (yahoo) during their meeting. Through the icam, I saw Joey, Marcie, Felix, Eva, Annabelle, and Rowena. Eva said, Egay was there but i guess the icam was not angle towards him. There was no audio so I did not hear anything. Rowena and Anabelle chat a bit with me. Got sleepy, so I went of line. Yes, let just wait for the webmaster's update-- Frank Dalusung

 
At 4/25/2006 10:48 PM, Anonymous Anonymous said...

Hey,Frank tagal mong nawala ha. Good to know na nakausap mo din sila. Ako nga gumising ng madaling araw 5:00 am dito para lang makita at makausap sila kahit sandali, hehe.

Lapit ng bumalik si Egay, baka next week may updates na tayo.

 
At 4/26/2006 9:50 PM, Anonymous Anonymous said...

dapat ang title ng sususnod na posting ni egay ay,"Ang Pagbabalik ng Lawin." because, wala tayong balita from him, bigla ko siyang na miss. hw! he1 hindi siya yung balita nya. when is it coming? o siya, tama si xen, di ko siya dapat kulitn. let him enjoy his most precoius time in the phil.

 
At 4/27/2006 12:20 PM, Anonymous Anonymous said...

OO nga Ogie eh. Madalang na ko makapagcomputer. Masakit sa mata eh(mahirap na sa tumatanda). Anyway, at least kahit paminsan minsan eh nakakabasa naman nang mga updates. Dapat siguro Ogie maging assistant ka ni Egay to man this blog site para kapag wala siya eh ikaw ang magpopost (suggestion lang).

 
At 4/27/2006 11:07 PM, Anonymous Anonymous said...

Yan talaga original na plan pero di lang nagmaterialize dahil si Egay kasi laging may time para magpost, eh ako medyo pahirapan makanakaw ng time. Di bale babalik na naman si Egay kaya tuloy na naman ang ligaya next week.

I'm sure sunod sunod ang postings nya dito about his meeting with our classmates sa Pulilan. Konting tiis na lang mga klasmeyts, hehe.

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter