San Pedro's Angels
I had a dream last night! Nasa langit daw ako at kaharap si San Pedro. Ang sabi n'ya sa akin, di pa daw tapos ang misyon ko sa lupa kaya pababalikin ako para daw ma-meet ko ang dalawang lovely angels na ito. Sabi ko sa kanya, sorry boss may asawa na ako! Ang sagot n'ya sa akin...loko-loko di yan katalo, anak yan nang pinsan mo! :-)
I asked kung nasaan sila. Sabi ni San Pedro, nasa Africa daw. Huh? Africa? How can I meet them if they are in another continent? San Pedro said, "'san, don't worry, magki-kita din kayo sooner or later. If not in Africa, it will be in Pulilan."
These two lovely ladies are the Ed San Pedro's angels, Kay & Jill. Wala sa pic si Susan, the mother angel :-)
6 Comments:
Naks naman 'insan kanino kaya nagmana mga angels mo, hehe. Sigurado ako sa misis mo. Ang laki na pala ng mga anak nila. How old na ba sila now? It's nice to know na kahit na nasa malayo ka ay u can still keep it touch with us here. Hope to see u sa reunion natin withn ur family too if possible.
Egay ang galing mo talagang gumawa ng story. Thanks for sharing your pics Ed. Malalaki na pala ang mga anak mo. Ang natatandaan ko mabilis kang magblush nung high school.
Regards, Digna
Thanks insan, mana yata sa lahi ng dizon(kidding aside). Dumating na ang nightmare ko - how to handle 3 ladies, they driving me crazy.
Digna natatandaan mo pala yon, pa-cute effect lang yon. Kamusta na at pati ang pamilya mo.
Cheers, Ed San Pedro
hahaha..insan, that's not surprising anymore! it's a common knowledge that women really drives men crazy :-)
joke lang mga mare ko! baka mamaya n'yan, magtampo kayo sa kin, u better get used to my insane jokes...hehehe...
Bat kinakabahan ka 'insan siguro dami mo pinaiyak na girls nun ano, hehe (biro lang baka magalit waswit mo, ma outside d kulambo ka tuloy). Teka parang di ko yata matandaan yung misis mo, nakita ko na ba sya before nung nasa pinas pa ako. Bihira kasi akong umuwi sa Pulilan kasi yung dinadalaw ko dun dati laging nagtatago sa ken, hehe. Di bale 'insan mukhang mababait naman mga angels mo, buti na lang di nagmana sa yo, hehe (dyok ulit).
totoo ba yan, you are in africa? ang layo nman ng napadparan mo, ed? tama si digna madaling mag blush yan noon. i think ganyan pa rin ngayon. mababago ba yon?
regards to you and your family out there.
Post a Comment
<< Home