Monday, February 13, 2006

Will You Be My Valentine Then?

During our high school days, di ko na-experience magka-valentina sa campus natin. Kahit kunwa-kunwarian lang, wala din! In other words, wala akong naging ka-love team sa mga klasmeyts natin.

Yes of course, mayroon din naman akong puso kaya na in-love din ako. Alam n'yo naman siguro kung sino s'ya. Kaso, ang sabi n'ya sa akin, di daw s'ya "kapuso", s'ya daw ay "kapamilya" ...hehehe...

Ahhh...araw nang mga puso! The day of cholocates, flowers, and a romantic dinner. The day it will be revealed the Victoria's Secret...in a box!

For some guys who could afford it, a new "friend" for his ol' lady...you know, that crystal-clear thing called, i think diamond? An option perhaps is an overnight stay at some 5-star hotel or maybe a 3-day getaway to an island somewhere in the Pacific.

Isn't that romantic?

Yes indeedee do! But for some couples , only a chocnuts/flowers from Quiapo/McDo dinner combo is much more realistic but a lot more romantic.

Hmmm...araw nang mga puso.....ang araw nang mga "Victoria" at mga "Anito" :-) You know what I'm talking about! The day where places with such names are really quite busy because they are more affordable and "privately" accessible. It's a place where you can actually see yourself and the whole world...thru mirrors. :-))

At bakit ko alam yan? It's a common knowledge my dear klasmeyts and if you don't know about it, it's either you are too naive or it just confirmed my earlier statement...you were never once my valentine!...hahaha...nagbibiro lang po! :-)

Either which way you spend it, it's still the day of extra-lovin'!

Happy V-Day all!

10 Comments:

At 2/13/2006 10:25 AM, Anonymous Anonymous said...

I always wonder why until now the guys cannot say who was/were their special girl(s) during high school.

btw, this is for lilia. last time i was there in pulilan for our hs reunion, norberto reyes was telling everybody you were his biggest crush in hs.

 
At 2/13/2006 10:57 AM, Anonymous Anonymous said...

zen, do i need to spell it out the name for you? inukit ko na nga sa puno nang bayabas ah! ;-)

 
At 2/13/2006 11:44 AM, Anonymous Anonymous said...

Ano naka ukit sa puno? SD or Zeny?lol

 
At 2/13/2006 1:30 PM, Anonymous Anonymous said...

oo, nakaukit sa puno..buhay pa kaya yung puno nang bayabas na yun?

di bale, ang pag-ibig ko, buhay na buhay pa rin!

 
At 2/13/2006 8:21 PM, Anonymous Anonymous said...

really? kaya pala, he was extra nice to me. there was a time pinakopya pa n'ya ko sa test. ha! ha!
anyway, happy valentine's to all of you guys! enjoy yourselves by indulging in something different, something really romantic!!!

 
At 2/14/2006 4:02 AM, Anonymous Anonymous said...

i had to look pa sa picture natin kung sino si Norberto Reyes...nakakalito kasi!

but now i know kung sino s'ya. Kita mo na lilia, ang dami mong admirer pala!

don't worry zen, sasabihin ko sa iyo kung sino yung special girl ko nung HS...pag nagkita tayo! ;-)

 
At 2/14/2006 11:25 AM, Anonymous Anonymous said...

huh, di pa pala alam ni zen yung spgirl mo nung hs. kala ko nasabi mo na sa kanya. sana di siya mabigla kapag nalaman niya kung sino.

 
At 2/16/2006 4:09 PM, Anonymous Anonymous said...

Naks naman mukhang nagkakalabasan na ng mga crush at lab nun high school dito, hehe. Sino naman kaya ung may initials na SD, hmmm di ko yata mahulaan yun, hehe. Kailangan mabalikan ko ang pictures natin nung high school kaso di ko na tanda mga itsura nila, waaaaaaaaaahhhhhhhh! Yun naman listahan ng pangalan di ko naman maipares sa itsura nila, waaaaahhhhhh ulit! Please refresh my memory, hehe. Kaya sana attend kayo lahat sa reunion natin ha, para naman mapagtugma ko un face nyo sa names nyo, hehe.

Eh pano kaya ung iba na maraming crush baka magalit naman ung mga girls kung malalaman na hindi lang pala isa ang type nya, hahaha! Pero di ako yun ha, hehe!

 
At 8/24/2006 12:37 AM, Anonymous Anonymous said...

Crush..crush..
Ako crash ang nangyari. Ang mga crushes ko kc mga lower years, kaya wala akong masabi. pero di ako pedophile, ha! Kaya pagka-gradu8 ng high school, wala na. naiwan na ang mga crushes at iba na ang pumutakte. Ciguro, I can state na meron di naman akong gusto but only admiration. Most of our classmates were all pretty and admire them. Di nga lang siguro dumating sa punto na magka-crush.

 
At 8/24/2006 12:39 AM, Anonymous Anonymous said...

Anonymous...
Wag mo ng intindihin ung puno ng bayabas, kc in the long run, mamamatay rin un. the question is, ung admiration mo ba sa crush mo also die down with the bayabas tree?

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter