Saturday, February 11, 2006

and finally...No. 1 Reason Why You Should Attend the Reunion

- Attendance is Mandatory, Contribution is Voluntary.

While we are hoping that all alumni members will come to this very special event, however, alam naman natin na hindi lahat ay maka-afford to make donations/contributions to help cover the expenses that will be incurred as we celebrate this momentous event. Kaya naman hindi lahat ay obligado na mag-contribute, kung sino lang ang may kakayahang magbigay.

But by the same token, for those of you who are capable of opening up their "hearts" & "wallets" a little bit more than the others, we will appreciate it very much if you do so. How about considering that as your gift to the class?

Donations and contributions are definitely welcome, be it CASH, GOODIES, SOUVENIR items, or what have you.

We plan to give away lots of game and door prizes...AND more importantly, special gifts for those who are in need. So every little things, cents & pennies, are very much needed!

We will even provide a T-shirt with our very own logo, for everybody to wear on the day of the event. Just make sure to wear something comfy like jeans or shorts to match the shirt...nothing fancy! ...por favor, amigos & amigas?

Siguro naman wala na kayong pwedeng i-dahilan para di mag-attend? We will be at your door if at the day of the event di pa rin kayo convinced na dapat kasama namin kayong nagsasaya. No exceptions!

PS: Oo nga pala! Guys bring 2 items; "bote at pulutan" and ladies, bring 2-piece or 1-piece. Huwag lang no piece ah?...baka ma-eskandalo tayo...;-)

ayos?

8 Comments:

At 2/13/2006 10:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Dapat yata may theme tayo para mas masaya. i now live in Texas, so how about cowboy getups? hats, boots, bandanna, etc. blue jean is just perfect. of course nanduon pa rin yung reunion t-shirt. then we'll do line dancing (and chicken dance, too if you insist). just a happy thought . . .

 
At 2/13/2006 10:55 AM, Anonymous Anonymous said...

zen, whoa!!!.....magmula nang makilala kita, kahit minsan di kita nakitang sumayaw, now you are suggesting line dancing??? hahaha...ok ako d'yan! alam mo naman, i can still groove...dancing king 'to!

 
At 2/14/2006 8:52 AM, Anonymous Anonymous said...

sabi ko line dancing, not ocho-ocho or spaghetti dance. kaya ko naman yung line dancing.

 
At 2/15/2006 3:52 AM, Anonymous Anonymous said...

LINE DANCING HA, WALA NMAN STEP YAN E. YOU ONLY HAVE TO FORM A LINE, DI BA? THAT'S FUN, THOUGH. SIGE, UMPISAHAN MO, ZEN!

 
At 2/16/2006 4:15 PM, Anonymous Anonymous said...

Hey, Lil, di naman katulad ng ROTC yun na kailangan pumila ng isang linya, hehe. Siempre gagalaw ka din otherwise di sayaw tawag dun, haha. Di ba magaling kang sumayaw nung high school, Lil? Now kaya magaling ka pa din, hehe.

Sino kaya ang maging first dance mo sa reunion, hmmm. Eto ang form a line na sinasabi mo para makasayaw nila ikaw, Lil, hehe!

 
At 2/23/2006 8:59 AM, Anonymous Anonymous said...

ogie, dancing queen pa rin 'to. itanong mo sa uste. sige, sayaw tayo sa reunion. o baka kaliwa 2 paa mo, paano na yan?

 
At 2/23/2006 8:59 AM, Anonymous Anonymous said...

ogie, dancing queen pa rin 'to. itanong mo sa uste. sige, sayaw tayo sa reunion. o baka kaliwa 2 paa mo, paano na yan?

 
At 2/24/2006 9:40 AM, Anonymous Anonymous said...

Lil bat alam mo na parehong kaliwa paa ko? Di bale mag imbento na lang ako ng sayaw na para sa mga paa ko, hmmm. Like break dancing di na kailangan ang paa dun kasi magpapa ikot ikot ako sa sahig using my body, hehe (kaya mo ba un?). Lam mo naman ako di marunong sumayaw pang tula lang ata ang talent ko, waaaah. But I will try my best ok pag nakasayaw ka kahit na mukhang 'tuod' ako sa dance floor, hahaha!

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter