Where is the Love?
'yan ang mga type na music ko ngayon na kinanta nang Black Eyed Peas...music like "where is the love" at "my humps"; "Run it" by Chris Brown; any song from 50 cents and of course, nelly's "grill"....hehehe. Di pa naman tayo matatanda kaya pwede pa sa atin yun!Pero s'yempre naman, di ko pwedeng kalimutan ang mga music natin noon high school. Who can forget ABBA's Dancing Queen? All time favorite yan! Music by Bee Gees, KC & the Sunshine Band, Donna Summer, Rod Stewart etc.
Teka, parang ang tanda ko mayroon tayong sayawan after high school graduation. Meron nga ba o nananaginip lang ako? Ang natatandaan ko, may isang ka-klase tayong babae na hinahanap ko during the dance pero wala na. Pinagtaguan ako! hahaha...Kung nagbabasa ka nito, alam mo nang ikaw yun babae na binabanggit ko...wala naman iba eh! ;-)
anyway klasmeyts, it looks like super busy kayong lahat kaya walang time mag-post nang comments dito ah?
where is the love klasmeyts?....where is the love?
4 Comments:
Lam ninyo, yung love na sinasabi mo is and I'll repeat always there. Di lang siguro ma express at the time. Kaya siguro up to now kahit na mahabang panahon na ang lumipas di pa din malimot limutan ang special someone sa buhay natin nung High school or elementary kaya(grabe noh, elementary pa lang meron na agad, hehe). Well ganun talaga ang buhay if there's no love there is no life. Di ko sinasabi na u have to spread the love kung kanino kanino na lang ha (hehe) baka malagot pa ko sa mga asawa ninyo.Sa inyo mga klasmets ko ito ay para sa inyo (hehe):
Where is the love you ask?
It's deep inside your heart
Just open it up and set it free
To find the one that's right for thee
Time is just a thing we say
That starts but never really ends
Just like love it won't fade away
Always longing for her to stay
To light your day and see her smile.... again!
Hey buhay.....sarap mangarap ng gising, hehe!
Don't be afraid to show your smile to everyone, I miss that the most! Sabi nga don't worry, be happy! If you're happy, I'm happy. 'Coz if you're not, solohin mo na lang (hehe, biro lang po). Cheer up, no matter what happens, life is always good. I should know, I'm still here... alive and I plan to live 'til I'm 200 years old (hehe, but I mean it)
bilib nman ako kay ogie palaging in-love. sino kaya yung girl na hanggang ngayon pinapangarap pa rin n'ya? kung mangarap ka't magising,di pa rin makalimot. ganon ba yon? sabi ni tessie, kung mangarap ka't magising, nag-iisa ka pa rin. Teka, where is tess sta. maria? react ka nman, o!
Buti pa si Lil nakaka-relate, after more than 25 years parang namamangka ako sa dilim, lalo na kung hindi ko ma-identify kung sinong tinutumbok nila. Pero I end up smiling kasi parang ang sarap isipin at sariwain yung mga pinagdaanan nating lahat. agree?
salamat naman nag comment kayo. tampo na nga ako eh:-((
susan & lilia, now ang request ko ay yung mga pictures nyo para ma-post ko dito. s'yempre samahan n'yo nang kwento about the pic.
thanks y'all....cheers!
Post a Comment
<< Home