Click mo mukha mo!

Gusto n'yo bang i-post ang latest picture mo dito? Ipadala n'yo lang sa akin thru email ang family picture o kung gusto mo naman solo pic mo para naman may idea 'yung iba kung ano na ang itsura mo after many years. Mas maganda sana kung ang ipadadala n'yong pic ay may kasamang konting istorya tungkol sa litrato.
oh may sample na!
yan ang aking may-bahay at napaka-cute na "unica hija"...manang-mana sa ama!... hahaha... Nagpunta kami sa Malibu beach para mag-relax. pag walang magawa at gusto mag-unwind, dyan sa beach magpunta...dala lang nang kanin at adobo, nagkatalo na, kahit walang pera!
Marami kang makikitang tanawin. Ang daming magagandang "mountain" view sa beach, the humps and bumps...if you know what i mean guys! ;-) mga babaeng naka 2 piece...or walang piece at all! hehehe
Now ladies, kung gusto n'yo rin magpadala nang pic with your very own "mountain" views, kayo ang bahala...that's your prerogative ;-) Ang daming mountains and hills dyan sa 'pinas...sige pa-kodak ka na...oh di ba?
3 Comments:
Ok na idea yan para naman ma update ang mga klasmeyts natin kung ano itsura na natin now. Ako nga tinitingnan ko ung list natin pero ang daming pangalan na walang mukha na lumabas sa isip ko. Iba na talaga tumatanda, hehe!
Eh pano kung girlfriend kasama sa picture, oks lang ba, hehe. Teka hahanapin ko muna ung picture ko na medyo presentable pa kasi mahirap na baka sa halip na madami dumalo sa reunion, mag atrasan pa tuloy sila, hehe.
this i another great idea. i can't reconcile how you look now and how you looked before. ibang-iba na talaga. i guess, you would say the same when you see me. Ogie, you're right, iba na talaga tumatanda. however, with this, we can at least have an idea kung ano na hitsura ng isa't-isa. kudos to egay. galing- galing!!!
lil, kailan ko naman ma receive ang pic mo para naman ma post ko dito?
solo mo or family portrait with konting kwento about the pic...pretty please :-)
Post a Comment
<< Home