"to b" OR "not to b", that's the question

Alam ko na marami sa inyo ang hindi aware about "b" as in "blogging". For one, hindi lahat sa atin ay laging may access sa internet, and also hindi lahat tayo ay "computer savvy" to figure out kung paano mag-blog. Kaya ko ginawa ang reunion website in a blogging form ay para may interaction between all of us. Kung mayroon kayong ideas, comments, questions or even tsismis..hehehe...mai-share mo sa lahat nang klasmeyts natin at makapag-react naman sila, instantly.
The success of blogging, or in our case, the reunion blog, is to make sure each and everyone of us ay makapag-participate. Yung mga comments nyo ay super important for the reunion to be a successful one kaya I invite all of you to, at the very least, drop by and say hi. Kahit malayo tayo sa isa't isa, this is the best way for us to keep in touch. Pwede tayo magkwentuhan dito kung gusto nyo. All you have to do is visit our website from time to time, and then post comments.
Kung gusto n'yong mag-comment about any of the topic posted, please follow the instructions below:
Step 1: While visiting our website, Click mo lang yung "pink" color link that says "nag-comment", para mag pop-out yung comment box na katulad nang nasa picture na naka-display dito.
Step 2: I-type mo na sa loob nang malaking box under "Leave your comment" yung gusto mong sabihin. If it's not too much to ask, please mention your name para alam namin kung sino ka.
Step 3: Dun sa "Choose your Identity" button, click mo lang yung "Anonymous". Yung other two buttons ay para sa mga may blog account.
Note: Pag na-click mo na yung "Anonymous" button, hindi mo na makikita yun "USERNAME" & "PASSWORD" box.
Step 4: I-type sa loob nang "Word Verification" box yung eksaktong letters (na minsan ay parang intsik ang pagkakasulat) na mababasa nyo sa ibabaw nung "Word Verification" box.
Step 5: Click "Login and Publish".
Siguro naman, kahit papaano, may pagkakataon kayong makapag-internet pa minsan-minsan. Kahit nga sa Pulilan, may mga internet cafe na pwedeng puntahan kung talagang gugustuhin. Kahit once a week lang, ok na para lang ma-update ka sa mga bagong news or tsismis tungkol sa mga klasmeyts natin.
Your participation is very much appreciated. Thanks y'all!
3 Comments:
Here's your request: the picture of the famous group of eleven.
i got the famous "eleven" pic from zen....thanks! will make a posting as soon as possible for your viewing pleasure...hehehe
cheers!
hello po! si gorio po ito nasa malayo po ako, sa malamig na lugar, ngayon ko lang nalaman na meron pala tayong website...di ko alam na nagkaroon pala tayo ng reunion noon, di tuloy ako naka-attend, pero baka hindi na naman ngayon kasi nga nasa malayo ako...eto ang email ad ko fegreggio@yahoo.com, cell no. (1)732-977-4411. thank you.
Post a Comment
<< Home