Shangri-la video, Say What?
This video was taken during our mini-reunion at Shangri-la Hotel on Dec 27th, 2007. Noel A and family hosted this event. Lil took the video...listen to her commentaries...Say what??
posted by Batch '78 @ 05:06
Disclaimer: Contents of this website is a compilation of information from different sources. Proper credits will be given to sources if known. I do not warrant the accuracy of the information and assume no responsibility for any "plagiarization", duplication, errors, or ommissions.
18 Comments:
after 14 years, we met noel a. & his family.syempre ang saya , thanks bro, sagot pa nya chicha, ako nga first time ko narating edsa shangrila , naalala ko pa , humirit pa kami ni marcy ng rock lobster b4 the resto closed , then we went sa room nila and have some wine, good wine i would say mate, sa hallway , we were singing sa maybahay....paguwi, i'm with vic, ed sp, precy, lilia { whose the only one wearing a pink dress among the ladies, mukhang nagpaparlor pa, i wonder why} & of couse wena. all the way going home we were having fun, as in laughfing all the way. buti matibay windowglass ng car, sa lakas ng halakhakan, lalo si precy, yumayanig, ang topic puro kabulastugan, what a night. sana we can do it again ! noel, bro, salamat sa uulitin.GODBLESS US ALL, ALWAYS !
yeah, what a night. kaunti na ngang mabasag banban ng tainga ko sa katatawa ninyo ng malakas. 'di ako nakasingit sa usapan kasi tutok sa pagmamaneho. past midnight na yata yun. hatid ko pa kayo sa inyo-inyo.
pero salamat ng marami kay noel a. sa invitation. ganu'n din sa lahat ng mga kasama natin.
bakit nga ba si lil lang ang naka pink dress? lahat tayo ay naka collar (polo man siya o shirt).
hello mga ka batchmates.
God bless!
Kayo ha iniintriga nyo si lil,
sige nga lil paki explain mo.
Ano ba yan, nakaka-home sick naman kayo. It was really a good one at Shangrila, unforgetable night. Once again we thank N. Asprec, kailan ba ang susunod???kidding.
Cheers,
Ed SP
sori mga friends at malabo kuha ng video. boba ko sa ganyan. i think i should have adjusted something. anyway, we really had so much fun. hoy! walang intriga. grabe naman kayo! mamaya me magalit sa akin. ayoko ng ganyan! basta, ang saya natin that night, truly unforgettable!
i forgot, thanks to noel and his family for the sumptuous dinner. they are very nice people, indeed!
G'day,
Klasmeyts & sir Ed, that night was awesome, fun and unforgetable.
I have seen you a lot of times in my "daydream" and whatta night when I saw you for the 1st time in person, I felt really good. Ang saya nating lahat. Full of jokes and laughter.
With the wines, buti na lang at nakalusot ang 44 bottles sa custom, max. is 12 bottles otherwise I'll be in trouble.
Medyo bitin parin tayo that night, but next time (sana maulit uli) I'll make it sure that it's gonna be all night longgggggg.
Lil, thanks for sharing your video and for wearing pink.., you look wonderful.
Thank you webmastah, Eva, sir Ed & klasmeyts for making it possible.
God bless you all!
hello , ed sp. , muzta bro ? i recall on our way sa venue , lil ask precy, " akala namin tomboy ka nung high school " , precy simply says , " ako rin, akala ko, eh ng malaman ko, mas masarap pala !"
umaatikabong hagalpakan ang naganap, papunta pa lang yan, at di pa nagwine. sabi nga ni wena , ang saya at ingay natin sa venue, parang di shangrilla hotel , akala mo nasa atin lang , at home na at home. salamat uli ! more, more !
thanks for wearing that pink dress , hoy ano ba yan ? uyy, appreciative & appreciated, bwahaha, joke lang po, birong tunay lang , masaya lang , lil, thanks sa video, some of us finally saw it , we did a mini video watching sa haybol ni wena, thje ever gracious lady host, at masarap syang magtimpla ng kape. thanks, ang saya !
joey, sira ka talaga!
wait, ako uli! you know what, bitbit ko pa ang aking dancing shoes that night. akala ko kasi party which means may sayawan. bu it's ok even if we didn't dance. afterall, who would be able to dance if all of us were having so much fun just talking and reminiscing the good old days. grabe, ang saya talaga natin that night to and from the hotel.
you mean, joey, 14 years mo lang di nakita si noel? di ba almost 30years na yon since we graduated from hs?
hello to all and hi to ed sp.
bro pasensiya na kung di ako maka text sa iyo kasi medyo hectic pa ang schedule. di ko na nga masikaso ang tumingin sa cellphone.
last monday, joey and marcy are calling, di ko nasagot.dito na sila sa amin ng sabihin nila at di ko alam na kami pala ay pupunta kina wena para manood ng ilang kuha sa video.
ako uli!
is it true na namatay na yung erpat ni luisa salvador? just asking.
if ever na totoo nga...
CONDOLENCE po sa mga naulila.
from Vic Cruz and Family
our deepest sympathy to the bereaved family , luisa, dear klasmeyt & friend, in behalf of my family as well as our klasmeyts/batchmates , ang aming pakikiramay sa pagyao ng iyong butihing ama. ipagpaumanhin na rin na di man lang kami nakapunta sa lamay. GODBLESS his soul, & may he rest in peace.
wala akong matandaan na kabatchmate nung high school by the name of anonymous, anyone remember ? parang merong nagtatanong o baka guni-guni ko lang.
to my dearly beloved klasmeyts/batchmates , after 14 years of residing in australia, thats what i mean to say.
our sincerest condolences to the bereaved family of luisa. kaya pala wala ka email lately.
may your dad rest in peace!
Post a Comment
<< Home