Sunday, April 01, 2007

Himig ng Pag-ibig

trip lang....i love this song by "Asin"...remember them?
just click on the "play" button to watch & listen...

12 Comments:

At 4/01/2007 7:59 AM, Anonymous Anonymous said...

ed, ang galing naman nito. enjoy ako. daming pics na bago sa paningin ko. it's really superb. bilib talaga 'ko sa 'yo. pati kanta ng "asin" naitabi mo pa.
i can't wait for december to come. ang tagal pa. sana bukas na!

 
At 4/01/2007 8:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Oo nga Lil sana bukas na para magkakama na tayong lahat. Pero di bale, it makes it for a really nice event to look forward too.

Mga klasmeyts i reserba na ninyo ang mga araw na to sa December para sa Grand Reunion natin.

Sige kayo you don't know what you will be missing pag di kaya dumalo. I heard 'Sam Milby' will be there at our reunion, hehehe. And 'Anne Curtis' too (wow, I'm definitely going pag andun sya, hahaha.

Pero di ko ipagpapalit ang mga klasmeyts ko sa kanilang dawala, bwahahahaha.

See you there..........!

 
At 4/01/2007 8:31 AM, Anonymous Anonymous said...

Mga klasmeyts sorry na typing error ako sa previous comment (bagong gising eh). Hindi po 'magkakama' (bawal yun, uy) supposed to be MAGKAKASAMA na tayong lahat. Tao lang po ako at ang mga daliri ko medyo matigas pa dahil sa kakagawa ng tax returns kagabi. Anyways have fun always and hope to see you all there.

Sino nga pala ang nakakaalala ng songs nating nung graduation. Alam ko dalawa yun pero isa lang ang medyo natatandaan ko. Kung sino ang makabuo ng dalawang kantang to ay may premyo kay Edgar, hehehehe.

Here it goes guys and hope it helps bring back memories of yesteryears:

Kailan pa man ay di ka lilimutin
Alam mo namang minamahal ka namin
Sa araw at gabi lagi naming dalangin
Ang makapiling ka katulad ng anghel

Kung kami'y mawawala dito sa iyong piling...

Hanggang dito lang ang natatandaan ko. Yung isang song yata parang English pero wala akong ma remember talaga. Please help kasi maganda talaga tong mga songs na to. Baka lang kasi may nakapagtabi pa nang graduation program natin, baka sakaling andun yung mga songs na sinasabi ko.

Parang magandang kantahin yun sa reunion natin di ba? Kung wala naman maka alala eh di pakakantahin na lang natin si Raffy Boy, hehehehe. O kayo ako kaya. Kaso pag ako ang kumanta, patay na sila, hehehehe, sa kakatawa, bwahaahaha.

 
At 4/01/2007 3:37 PM, Anonymous Anonymous said...

egay kamusta na ? ang galing mo naman para bang hindi ko mahintay ung araw ng ating pagsasama sama sa disyembre.kay sarap balikan ang mga nakaraan natin ,nakakabawas ng edad pag ating binabalikan ang nakaraan,kaya ipagpatuloy mo ang mga ginagawang pag-anyaya sa ating mga kamag-aral. Happy Easter!!!!

 
At 4/02/2007 10:35 PM, Anonymous Anonymous said...

who is that anonymous? pakilala ka naman!

 
At 4/06/2007 4:38 AM, Anonymous Anonymous said...

yeah sino yung last anonymous commenter? kumusta ka din kahit di ka nagpakilala! :-)

cheers!

 
At 4/06/2007 7:09 PM, Anonymous Anonymous said...

first time to blog here, my name is joey, pero sa anonymous pa muna gamit ko.inspiring yang ginawa mong documentation, pareng egey, but allow me to take it as a challenge na gumawa pa tayo ng mas ika nga , a bit more comprehensive mini-film about our batch. but again let me say again, congrats bro, ang galing at ganda ng ginawa mo. inspiring yan , my friend. alltogether, magagawa natin ang magaganda at masasaya nating balaking gawain.hope to read more from you guys n GIRLS out there. paramdam pa kayo, at sa muling pagkikita{girls}, at pagtitinginan{boys}. hasta la vista.

 
At 4/06/2007 7:17 PM, Anonymous Anonymous said...

now we're talking joey!

good to hear from you. if you have an email address to send you notification of new posting here, please let me know para masama ka sa email distribution.

if you or anyone of you have any ideas or write-ups you'd like to contribute here para naman di ako mahirapan kai-isip kung ano isusulat ko. minsan kasi, i'm running out of things to say or post here. you can be one of the writers here.

thanks, email me... ediboyd@yahoo.com

 
At 4/07/2007 6:57 PM, Anonymous Anonymous said...

kindly check the boys club site .
grade two, kami nila pare felix tagkuha ang tinapay kina ka peleng, pagdating sa classroom, meron pa skimmilk. minsan ilalagay sa balisungsung at hihigupin sa butas sa tip. kami rin taga kuha ng lunch ni miss garcia sa haus nila.

 
At 4/09/2007 12:25 AM, Anonymous Anonymous said...

joey_814@yahoo.com
may the force be with you!
to infinity and beyond!
welcome !

 
At 4/12/2007 9:36 PM, Anonymous Anonymous said...

joey, paki check mo nga email ad mo bakit di mo na receive yung email ko?

 
At 4/12/2007 11:20 PM, Anonymous Anonymous said...

lilia dear,
wala pa me nareceive sa e-mail ko.na delay lang siguro.
regards to your family. GODBLESS.

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter