Friday, June 16, 2006

3 things you didn't know about me

1. i can cook.....but someone has to do the cleaning after!
2. i love the nightlife....and i still got the "boogie" ;-)
3. i once dated a japanese and a mexican woman....pero sa pinay pa rin ako!

you got something I didn't know?

8 Comments:

At 6/16/2006 2:19 PM, Anonymous Anonymous said...

1. Pag nalulungkot ako, i crave for cheesecake.
2. I fantasize brad pitt.
3. More than once i cheated in our HS exam.

Akala n'yo anghel ako? Nagkakamali kayo!

 
At 6/18/2006 7:18 AM, Anonymous Anonymous said...

Di ka man anghel lob pa rin kita.(maging sino ka man)

 
At 6/18/2006 1:50 PM, Anonymous Anonymous said...

Hmmm, three things you dont know about me?

1) Di ninyo alam kung sino talaga ang crush ko, hehe?
2) Di ninyo alam kung paano ko mag mahal, hehe ulit part 2 (except my cousin, he knows but we have a don't ask,don't tell policy!
3) Di ninyo alam kung bakit wala ako lagi sa mga happenings nun high-school.

Ok, to be fair sagutin ko ang mga nasa itaas, hehe.

1) It's non-negotiable,hehe, kahit hilahin ninyo ang dila ko di pa rin ako magsasabi.
2) Sagot sa number two - sobra sobra kong magmahal, eh ang tanong ...mahal din kaya ako nya, waaaahhh!
3) Kaya ako laging wala noon ay dahil mahiyain ako at may inferiority complex believe it or not. Paano naman kasi ang liit2 ko noon kaya yun.Pero now di na ko mahiyain, 'walanghiya' na ko now, bwahahaha!

Ok, are you happy now? At least you know something about me na maski nanay ko hindi alam, hehe. Anyways, I reserve the right to change my mind on what I wrote here, hahaha!

 
At 6/19/2006 3:12 AM, Anonymous Anonymous said...

PARANG KILALA KITA. DUN KA NAKAUPO SA LIKOD. ALAM NAMIN NA NAG CHI CHEAT KAYO NG KATABI MO LALO NA SA HISTORY. O DI BA, TEACHER NATIN SI MS. CRUZ?
OKS LANG YAN. KASAMA YAN SA HS LIFE. HE! HE!
KAYA ALAM KO RIN NA DI KA ANGHEL!!!

 
At 6/19/2006 11:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Bakit meron bang 'anghel'sa tin nung high school? Di ko yata nabalitaan yun. Kung meron man baka sa ibang school yun, hehe. Siguro kaya mo alam 'anonymous' kasi partner in crime ka din,di kaya? Joke lang ha!

Anyways, tutal naglalabasan na ng mga sekreto,labas nya na lahat kaya, haha.

It makes for a good entertainment, bwahaha.

 
At 6/20/2006 2:21 AM, Anonymous Anonymous said...

ayan, nagkakalabasan na ng mga secrets. meron ba 'kong sekreto? wala akong maisip e. sige, next time, i'll share it with you kung meron. he! he!

 
At 6/20/2006 4:41 AM, Anonymous Anonymous said...

mine is not a secret! di n'yo lang alam kasi we're never get to be around each other.

it would be nice if you can tell us something about you...it's called sharing. :-)

it doesn't have to be your secret. i don't really want to know about that.

 
At 8/13/2006 6:51 PM, Anonymous Anonymous said...

more than 3 things u don't know about me:

1. may crushes din ako kaya lang sa lower years, di ako pedophile ha!

2. just like egay, i also finished college from some gov't financial assistance baga..
3. the reason why i am part of that Great 6 group (you count from the smallest animal and i'm the sixth) dahil gusto ko ako pinakamataas sa grupo ng mga midgets. ano, ogie?
4. i've been to some other countries, pero iba talaga ang pinay..sarap magmahal..
5. di ko na palalampasin pa itong 2007 grand reunion na ito.. kc wedding anniversary rin namin ito ni aking irog.
6. atat na rin akong malaman ang mga ibubulgar ng ating mga klasmeyts...

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter