MIA Part Deux
It may not be a record in the Guiness but this group were able to reach the top of Mt. Everest...err...Mt Arayat in 1980.
Too bad I wasn't part of the expedition :-)..."missing in action" na naman ako at marami pang iba sa inyo!!!......grrrrrrrrr...
4 Comments:
zen, considering how we looked in the pic in 1980, hindi 1988 yung reunion where we all looked so skinny and innocent. what do u think? di pa ko teacher, non a! don't u think that was 1979?
grabe tayo noon talaga, palagi tayong magkakasama.
oh we have debated that too! zen & I went back a& forth to figure out the date on that previous pic.
di pa rin namin masigurado kung kailan....iba na nga talaga ang tumatanda!..hehehe...
nakita nyo yung bakya ni eliza at zen ? "happy feet" yun! uso nuon at uso ulit ngayon. kung before plain at simple lang ngayong with added hills at colors. pero just like dati--- expensive pa rin...
PES -SDA , yan ang proof na nangyari na ang maalamat na grand alliance reunion, dapat makita nung ibang mreong agam-agam sa binabalak na okasyon.aptl titled, THE RETURN OF THE COMEBACK.aztig ang piktyur na yan.
Post a Comment
<< Home