Friday, May 26, 2006

MIA Part Deux

It may not be a record in the Guiness but this group were able to reach the top of Mt. Everest...err...Mt Arayat in 1980.


Too bad I wasn't part of the expedition :-)..."missing in action" na naman ako at marami pang iba sa inyo!!!......grrrrrrrrr...

4 Comments:

At 5/26/2006 5:33 PM, Anonymous Anonymous said...

zen, considering how we looked in the pic in 1980, hindi 1988 yung reunion where we all looked so skinny and innocent. what do u think? di pa ko teacher, non a! don't u think that was 1979?
grabe tayo noon talaga, palagi tayong magkakasama.

 
At 5/27/2006 6:04 AM, Anonymous Anonymous said...

oh we have debated that too! zen & I went back a& forth to figure out the date on that previous pic.

di pa rin namin masigurado kung kailan....iba na nga talaga ang tumatanda!..hehehe...

 
At 5/27/2006 7:46 PM, Anonymous Anonymous said...

nakita nyo yung bakya ni eliza at zen ? "happy feet" yun! uso nuon at uso ulit ngayon. kung before plain at simple lang ngayong with added hills at colors. pero just like dati--- expensive pa rin...

 
At 4/07/2007 2:36 AM, Anonymous Anonymous said...

PES -SDA , yan ang proof na nangyari na ang maalamat na grand alliance reunion, dapat makita nung ibang mreong agam-agam sa binabalak na okasyon.aptl titled, THE RETURN OF THE COMEBACK.aztig ang piktyur na yan.

 

Post a Comment

<< Home

Free Counters
Free Counter